Bài 13: Buôn người bằng hình thức bắt cóc.

Bài 13: Buôn người bằng hình thức bắt cóc.

6 10 99
Bài 13: Buôn người bằng hình thức bắt cóc. 10 6 99
Ảnh minh họa
Đây là hành vi bắt một con người đem đi một cách trái ý họ (thường đi kèm với hành động giam giữ trái pháp luật).

Ví dụ:

Vào tháng 10/2013, chị Oanh được chị Nhung là người quen từ trước mời đi chơi uống nước mía. Chị Oanh đã bồng theo cả con trai 4 tuổi. Khi đến gần cây xăng cao tốc Hùng Dũng thì ở đó đã có một chiếc xe con đang đứng đợi, bên trong có 3 người thanh niên.
Sau đó, cả nhóm bắt chị Oanh lên xe, khi xe lăn bánh một lúc thì thiếp đi, khi tỉnh lại đã thấy mình ở bên kia biên giới. Tại đây, một đối tượng gọi điện cho một người tên Quang, sau đó cả nhóm đi chơi và nhốt chị Oanh ở trên tầng hai một ngôi nhà.

Chúng tiếp tục đưa chị Oanh vào sâu trong nội địa Trung Quốc. Tại đây, bọn chúng ép buộc chị Oanh phải làm gái bán dâm, nhưng chị Oanh kiên quyết từ chối và dọa sẽ tự tử nếu chúng ép quá. Lo sợ trước những lời đe dọa đó, chúng bắt nhốt chị Oanh vào một căn phòng trọ và tiếp tục dọa nạt và diết đứa con. Lúc đó chúng nói đã sang đến đây thì chỉ có nước phục tùng, không thì chết. Lo sợ cho tính mạng cho con mình, cuối cùng chị Oanh bị bọn chúng bán cho một người đàn ông bản xứ và cô Oanh phải làm vợ cho một người chồng tại đây.

CamsaVietNam

Xem thêm:














0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top