Mẹ vợ con rể cấu kết lừa bán người

Mẹ vợ con rể cấu kết lừa bán người

6 10 99
Mẹ vợ con rể cấu kết lừa bán người 10 6 99
Đối tượng Vàng Seo Tùng tại cơ quan điều tra

 LTS: Khu vực 6 tỉnh phía bắc Việt Nam giáp ranh với Trung Quốc điều đó rất thuận tiện cho những người kiếm lợi bất chính thông qua việc lừa bán nạn nhân cho những người đàn ông Trung Quốc ế vợ. Mạng xã hội phát triển đó là điều kiện thuận lợi cho mọi người kết bạn, trao đổi thông tin với nhau nhưng đó lại là điều để những kẻ buốn bán người kết bạn tâm sự, tạo niềm tin để rồi kết quả là lừa những người nhẹ dạ cả tin bị đem bán sang Trung Quốc. Đây là công việc dễ dàng kiếm tiền với thu nhập cao, nên nhiều đối tượng buôn bán người họ bất chấp tất cả, giở mọi thủ đoạn tinh vi nhất để có thể lừa được nạn nhân bán cho Trung Quốc kể cả những người thiếu nhận thức về xã hội.

Dưới đây là trường hợp được đăng tải trên trang nguoiduatin.vn, kể về một cô gái bị dị tật bẩm sinh bị lừa bán. Sự nhận thức về xã hội còn hạn chế đã bị đối tượng tên là Vàng Seo Tùng làm quen qua mạng xã hội Facebook để rồi bán cô gái cho một người Trung Quốc làm vợ.
 
(Nguoiduatin.vn): Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cao Bằng vừa điều tra làm rõ một vụ mua bán người.

Đối tượng của vụ án là Vàng Seo Tùng, sinh năm 1989, trú tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai cùng đồng bọn phạm tội mua bán người.

Kết quả điều tra làm rõ: Vào khoảng tháng 10/2014, Vàng Seo Tùng thông qua mạng xã hội đã làm quen với Hoàng Thị Minh, sinh năm 1989, trú tại thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm.

Khi làm quen Tùng giới thiệu với Minh là nhà mình ở Lào Cai, sau đó 2 người trao đổi số điện thoại và thường xuyên liên lạc với nhau.

Ngày 02/12/2014, lợi dụng việc Hoàng Thị Minh là người bị dị tật bẩm sinh, nhận thức về xã hội còn hạn chế, Vàng Seo Tùng cùng với mẹ vợ là Ly Seo Chủ, sinh năm 1967, trú tại xã Pha Long, huyện Mường Khương - Lào Cai bàn bạc thống nhất với nhau cùng lừa đảo, đưa Minh từ thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm – Cao Bằng sang Mường Khương – Lào Cai, sau đó đưa sang Trung Quốc bán cho đàn ông Trung Quốc có nhu cầu mua về làm vợ, kiếm lời bất chính.

Hành vi của Vàng Seo Tùng và Ly Seo Chủ đã bị công an xã Nậm Chảy và Đồn Biên phòng Nặm Chảy, huyện Mường Khương phát hiện, ngăn chặn.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng ra quyết định khởi tố bị can đối với: Vàng Seo Tùng và Ly Seo Chủ về tội Mua bán người.
 
Theo: ANTV
http://www.nguoiduatin.vn/me-vo-con-re-cau-ket-lua-ban-nguoi-a186760.html

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top