“Má mì” 9X lừa bán bé gái sang Trung Quốc

“Má mì” 9X lừa bán bé gái sang Trung Quốc

6 10 99
“Má mì” 9X lừa bán bé gái sang Trung Quốc 10 6 99


  LTS: Hiện nay các hình thức mua bán người trái phép sag Trung Quốc ngày càng lan rộng cùng với thủ đoạn rất phức tạp. Lợi dụng sự nghèo đói và nhẹ dạ cả tin, hoàn cảnh khó khăn của những nạn nhân, nhất là các cô gái trẻ người dân tộc, vùng cao, vùng quê. Vì sự hiểu biết và nhận thức non kém của những cô gái còn non trẻ là một trong những nạn nhân của những kẻ buôn người luôn tìm cách nhắm tới.

Chiêu trò của những kẻ buôn người lừa được thông qua việc những nạn nhân muốn có nhu cầu tìm việc làm lương cao. Các đối tượng đã tiếp cận thuyết phục, dụ dỗ lo mọi thủ tục đưa ra nước ngoài, cho ứng tiền trước rồi lừa bán sang Trung Quốc ép làm vợ, làm nghề bán dâm. Hay dùng hình thức môi giới hôn nhân bất hợp pháp để hình thành nên những đường dây mua bán người.



Dưới đây là bài viết trên trang doisongphapluat.com nói về má mì 9X lừa bán 2 bé gái còn non trẻ sang Trung Quốc, để kiếm với số lượng tiền 20.000 NDT (nhân dân tệ).

(PV): Trong tháng 9 và tháng 10/2014, Nhâm đã cấu kết với Âu Thị My và Đàm Thu Hà lừa bán hai bé gái sinh năm 1999 và 2000 sang Trung Quốc.

Theo tin tức trên ANTV, Công an tỉnh Cao Bằng vừa ra quyết định khởi tố Trương Thị Nhâm (trú tại phường Hà Trung) và Đàm Thu Hà (trú phường Đề Thám) về hành vi mua bán trẻ em.

Theo cáo trạng, trong tháng 9 và tháng 10/2014, Nhâm đã cấu kết với Âu Thị My và Đàm Thu Hà lừa bán hai bé gái sinh năm 1999 và 2000 sang Trung Quốc lấy 20000 NDT.

Sau khi bị bán, các nạn nhân đã bỏ trốn về Việt Nam và đến cơ quan công an tố cáo các đối tượng.
Trong quá trình thụ lý vụ việc, Trương Thị Nhâm và Đàm Thu Hà đã ra đầu thú. Riêng đối tượng Âu Thị My bỏ trốn đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Cao Bằng ra lệnh truy nã toàn quốc.

Nguồn: ĐSPL
http://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/ma-mi-9x-lua-ban-be-gai-sang-trung-quoc-a93337.html


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top