Video: Xét xử 2 'má mì' 9X lừa bán thiếu nữ sang TQ

Video: Xét xử 2 'má mì' 9X lừa bán thiếu nữ sang TQ

6 10 99
Video: Xét xử 2 'má mì' 9X lừa bán thiếu nữ sang TQ 10 6 99
Hình ảnh Trương Thị Nhâm và Đàm Thu Hà đứng trứng vành móng ngựa

 LTS: Trong những nay gần đây thì tình trạng bắt cóc rồi bán trẻ em sang Trung Quốc, càng ngày càng gia tăng. Nhất là những vùng giáp biên giới với Trung Quốc như Cao Bằng, Lạng Sơn, Điện Biên, Lại Châu…là những nơi mà các đối tượng buôn người luôn nhắm tới. Chính những nơi đây là địa hình phức tạp, khu vực người dân ở thưa thớt, là điều kiện thuận lợi cho những con mồi luôn tìm những khe hở, và chúng năm được điểm yếu về sự hiểu biết kếm và sự nghèo đói của người dân. Đối với những đứa trẻ chúng dụ dổ rồi bắt cóc là chủ yếu và luôn tìm mọi cách để thực hiện được hành vi của mình bằng việc làm nhẹ nhàng, dễ dàng kiếm được một khoản tiền rất lớn mà họ đã bất tất cả.

Dưới đây là trường hợp hai đối tượng Trương Thị Nhâm và Đàm Thu Hà với tuổi đời rất trẻ, đang đứng trước vành móng ngựa mới tỉnh ngộ về hành vi mua bán trẻ em sang Trung Quốc là điều sai trái được đăng trên trang nguoiduatin.com.vn

(ANTV): Ngày 25/5, TAND tỉnh Cao Bằng đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án mua bán trẻ em đối với hai bị cáo Trương Thị Nhâm (SN 1997) và Đàm Thu Hà (SN 1998).

Mời xem Video

Nguồn: Nguoiduatin.com.vn

http://www.nguoiduatin.vn/video-xet-xu-2-ma-mi-9x-lua-ban-thieu-nu-sang-tq-a190894.html

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top