Lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc, đôi tình nhân cùng vào tù.

Lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc, đôi tình nhân cùng vào tù.

6 10 99
Lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc, đôi tình nhân cùng vào tù. 10 6 99
Đôi tình nhân Trần Thị Hiền và Nguyễn Đức Nguyên tại Phiên tòa
LTS: Các vụ việc buôn bán người trong thời gian gần đây ngày càng tăng. Những đối tượng buôn người thường lợi dụng bằng cách lừa đi xuất khẩu lao động, để có thu nhập cao. Nhưng thực chất các nạn nạn nhân bị bán sang Trung Quốc. Hầu hết các nạn nhân là chị em phụ nữ và là con mồi cho đối của những kẻ buôn người luôn tìm cách nhắm tới.
                                    _________________________________________
(C. Nguyên): Với thủ đoạn tuyển người ra Hà Nội và Lào Cai làm quản lý với mức lương rất cao, đôi tình nhân đã lừa 4 cô gái rồi bán sang Trung Quốc.

Ngày 12-3, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Hiền (30 tuổi, ngụ huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) 11 năm tù và Nguyễn Đức Nguyên (28 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) 7 năm tù, cùng về tội “Mua bán người”.

Theo cáo trạng, Hiền và Nguyên có quan hệ tình cảm rồi thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng. Ngày 8-10-2013, Nguyên và Hiền đến gặp Huỳnh Bình Giang (40 tuổi, quản lý một số tiếp viên quán karaoke ở TP Buôn Ma Thuột) để nhờ tìm các cô gái xinh đẹp. Bằng thủ đoạn tuyển người làm quản lý nhà nghỉ ở Hà Nội và Lào Cai với mức lương rất cao, Hiền và Nguyên đã lừa bán 4 cô gái sang Trung Quốc với giá từ 15 - 20 triệu đồng/người.

2/4 cô gái sau đó đã trốn thoát khỏi nhà chứa đến trình báo với cơ quan chức năng bên Trung Quốc. Từ việc tố cáo này, công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt cặp đôi buôn người.

Tin - ảnh: C. Nguyên
Nguồn: NLĐO 
http://nld.com.vn/phap-luat/lua-ban-phu-nu-sang-trung-quoc-doi-tinh-nhan-cung-vao-tu-20150312171808129.htm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top