Thông báo nhờ trợ giúp

Thông báo nhờ trợ giúp

6 10 99
Thông báo nhờ trợ giúp 10 6 99
CAMSA - Kính thưa quý vị, gần đây, một bài đăng trên báo phụ nữ online mà trang CAMSA Việt Nam đã đăng lại với nội dung Gần 100 LĐ Việt từ Belarus kêu cứu: Cay đắng những ngày nô lệ trên đất khách. Những lao động này đã bị các công ty môi giới trá hình lừa gạt, sau đó mang con bỏ chợ và bây giờ họ sống như những người nô lệ trên đất khách quê người, đại sư quán Việt Nam tại nước này cũng gạt bỏ lời kêu cứu của họ mà ko trợ giúp

Theo đó, chúng tôi muốn vào cuộc để giúp đỡ giải cứu những lao động Việt Nam đang mắc kẹt tại Belarus đồng thời giúp những nạn nhân này kiện công ty môi giới trá hình đã đẩy họ vào hoàn cảnh túng quẫn ấy. 

Nhưng cho đến nay chúng tôi vẫn không có cách nào để liên lạc được với những nạn nhân tại Belarus hay thân nhân của họ tại Việt Nam. 

Chính vì vậy, chúng tôi đăng tin này để kính mong quý độc giả nào biết cách liên lạc hoặc những thông tin liên lạc với những nạn nhân đang lao động tại Belarus hay với thân nhân của họ tại Việt Nam, giúp chuyển những thông tin đó đến với chúng tôi để chúng tôi có thể liên lạc và giúp đỡ các nạn nhân. 

Quý vị nào có thể giúp chúng tôi xin hãy để thông tin lại dưới ô Bình luận, hoặc nhắn tin vào chat facebook của chúng tôi để trao đổi.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn. 

CAMSA Việt Nam.

Đây là link bài viết về 100 lao động tại Belarus:

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top