Bán thiếu nữ cho chủ chứa lấy 25 triệu đồng

Bán thiếu nữ cho chủ chứa lấy 25 triệu đồng

6 10 99
Bán thiếu nữ cho chủ chứa lấy 25 triệu đồng 10 6 99
Nhóm mua bán người Hoàn, Thịnh, Hồng, Giang
 (từ trái qua).
LTS - Mặc dù chiêu bài đã được bọn buôn người dùng đi dùng lại nhiều lần, nhưng đối với những nạn nhân không tỉnh táo và thiếu hiểu biết thì vẫn bị lừa trót lọt. Đặc biệt chúng luôn nhắm đến những thôn làng, vùng núi, ở đó người dân kinh tế thấp, nên khi nghe nói đến những việc làm lương cao thì dễ bị cuốn hút và tin theo. Đây là những điều kiện thuận lợi để bọn buôn người dễ dàng thực hiện hành vi mưu đồ của chúng. Mỗi người chúng ta cần nên cảnh giác và thông báo cho người thân, bạn bè cảnh giác. Đồng thời hãy giúp những người có nguy cơ trở thành nạn nhân của buôn người nếu mình biết. 
______________________________________
vnexpress - Hứa hẹn tìm giúp công việc bán quần áo, hai nữ quái đã lừa bán trót lọt 5 thôn nữ vào nhà chứa ở Trung Quốc với giá 20-25 triệu đồng mỗi người.
Người đàn bà không nghề nghiệp Phạm Thị Giang (34 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) cùng Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, cùng quê) và hai người đàn ông trú tại tỉnh Lạng Sơn Nguyễn Tiến Thịnh (66 tuổi), Đỗ Văn Hoàn (32 tuổi) lập đường dây lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

Với chiêu hứa hẹn tìm giúp việc làm có thu nhập cao, họ đã khiến một số thôn nữ tưởng thật đồng ý đi theo. Trưa 11/6, khi đang chuẩn bị đưa 3 thiếu nữ tới cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) giao cho Thịnh và Hoàn tìm mối bán, hai kẻ buôn người Giang và Hồng bị Công an quận Hà Đông (Hà Nội) phát hiện.

Hồng và Giang thừa nhận đã lừa giới thiệu 3 thiếu nữ 16-17 tuổi này từ Hòa Bình về Hà Nội bán quần áo. Khi đón được "con mồi", hai nữ quái liên hệ với Thịnh và Hoàn để thu xếp với các chủ chứa.

Từ lời khai của Hồng và Giang, công an sau đó đã bắt được Thịnh, Hoàn. Nhóm buôn người này thừa nhận từ tháng 9/2013 đến nay đã bán 5 cô gái sang Trung Quốc, giá từ 20 đến 25 triệu đồng một người.

Ngày 16/6, hồ sơ vụ án đã được chuyển sang Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hoàng Việt

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top