12 năm tù cho kẻ lừa thiếu nữ sang Trung Quốc bán dâm

12 năm tù cho kẻ lừa thiếu nữ sang Trung Quốc bán dâm

6 10 99
12 năm tù cho kẻ lừa thiếu nữ sang Trung Quốc bán dâm 10 6 99
Bị cáo Vinh (phải) và Duy trước vành móng ngựa.
 Ảnh: Việt Dũng.
LTS -  Lại thêm một cảnh "Nồi da xáo thịt", người Việt lại hại chính người Việt khi chỉ vì đồng tiền mà nhân tính được thay bằng thú tính, con người của xã hội ngày nay bất chấp, không đẹp như câu "người trong một nước phải thương nhau cùng". Bây giờ người trong một nước lại quay lại làm hại nhau, phục dịch cho ngoại bang.
*   *
*
vnexpress - Tại nhà chứa của Vinh ở Trung Quốc, mỗi nạn nhân bị bà ta mua về phải phục vụ 10 khách mua dâm mỗi ngày.

Theo bản án sơ thẩm ngày 2/1 của TAND Hà Nội, nhiều năm trước, Lê Thanh Vinh (46 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) bị lừa sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Khi thoát cảnh bị bóc lột tình dục, Vinh ở lại Trung Quốc làm ăn, rồi thành chủ chứa.

Tháng 11/2011, khi về Việt Nam đón con trai sang Trung Quốc, Vinh gặp Đỗ Văn Quý (bạn của con trai, 18 tuổi) và nhờ tìm người bán cho mình.

Cuối tháng 12/2012, Quý rủ Vũ Trí Duy (19 tuổi, cùng quê) tham gia phi vụ buôn người. Với chiêu lừa đưa sang Trung Quốc làm nhân viên bán quần áo lương 5 triệu đồng một tháng, bộ đôi đã giao 3 cô gái cho Vinh.

Một nạn nhân cho hay bị Vinh ép bán dâm 10 lượt mỗi ngày, chia một nửa tiền thu về. Tháng 6/2013, vờ hứa hẹn về tìm người đưa sang bán dâm, cô được rời khỏi nhà chứa. Tại Việt Nam, nạn nhân này đã tố cáo hành vi của Vinh, Quý và Duy.

Khi bị bắt, Duy thừa nhận còn cùng Quý lừa nhiều cô gái khác đem bán cho Vinh. Cơ quan điều tra sau đó bắt được Vinh, riêng Quý bỏ trốn. Do chưa xác định được các nạn nhân trên, nhà chức trách tách riêng để xử lý trong vụ án khác.

Tại phiên xử hôm nay, Vinh cho rằng đã tạo công ăn việc làm cho các nạn nhân. “Bị cáo đối xử với các cháu rất tốt, còn khuyên chúng thỉnh thoảng về nhà thăm gia đình. Hàng tháng, bị cáo đưa tiền để chúng gửi về quê cho bố mẹ”, Vinh trình bày và cho biết, chính các thiếu nữ đã nói dối bố mẹ rằng đi bán quần áo ở Trung Quốc.

Cơ quan điều tra xác định, Vinh đã thu lời bất chính khoảng 140 triệu đồng, tuyên phạt 12 năm tù về tội Mua bán người. Ở vai trò đồng phạm, Duy lĩnh 10 năm tù.

Việt Dũng

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top