Âm mưu xảo quyệt của kẻ cưỡng bức cô chị, bán hai cô em vào động quỷ *

Âm mưu xảo quyệt của kẻ cưỡng bức cô chị, bán hai cô em vào động quỷ *

6 10 99
Âm mưu xảo quyệt của kẻ cưỡng bức cô chị, bán hai cô em vào động quỷ * 10 6 99

Ảnh minh họa
 LTS: Nạn buôn bán người ở nước ta ngày càng phát triển, tinh vi và rất phức tạp. Những kẻ chuyên buôn người thường dùng đủ chiêu trò để lừa gạt những cô gái trẻ vào bẫy. Để lừa được nạn nhân thì chúng luôn lấy đươc tin, bằng cách tạo sự quen biết, xin số điện thoại, làm quen tỏ ra sự quan tâm giúp đỡ lừa yêu sau đó chúng tìm mọi cách để bán sang Trung Quốc.

Dưới đây là bài viết trên trang http://infonet.vn/ nói về những mưu mô xảo quyệt của kẻ buôn người đã cướp bước cô chị mà còn lừa bán 2 cô em sang Trung Quốc lam gái mại dâm.
  
Loanh quanh đi chơi trong hội Đền Gióng ở Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội, đến trưa thì hai bàn chân của Thuận bỏng rát, không thể đi lại được nữa. Tất cả là tại đôi giầy vải Thuận mới mua, cô chọn kích cỡ hơi nhỏ hơn chân một chút để đi cho xinh...

Gái xinh gặp “quỷ râu xanh”

Lê đôi chân vào một cửa hàng bán giầy dép nằm cạnh đường, Thuận hỏi mua một đôi dép. Tiếp cô là một chàng trai trẻ khá xởi lởi. Anh ta mời Thuận vào nhà rồi lấy dép cho cô đi thử. Vài câu hỏi han, bông đùa khiến cho Thuận thấy có cảm tình với chàng trai chủ nhà. Qua trò chuyện, Dũng (tên chàng trai chủ nhà) được biết, Thuận quê ở Thanh Hóa, đang làm công nhân may và thuê trọ ở xã bên. Thấy Thuận trẻ trung, xinh xắn, Dũng xoắn xuýt tán tỉnh. Năm ấy, Dũng 27 tuổi, còn Thuận mới bước vào tuổi 20. Tuy còn trẻ nhưng Dũng là kẻ từng trải tình trường. Sớm sa vào chơi bời, lêu lổng nên mới 16 tuổi, anh ta đã phải lòng một phụ nữ hơn gần chục tuổi, từng có một đời chồng và một đứa con nhỏ. Mối tình chênh lệch, éo le ấy của Dũng gặp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình. Không lấy được người mình yêu, Dũng ngang tàng, phá phách, kết cục là anh ta phải vào cơ sở giáo dưỡng. Đến bây giờ, khi sắp bước vào tuổi ba mươi nhưng Dũng vẫn là kẻ lông bông, lêu lổng.

Mải tán chuyện nên trời quá trưa, có mâm cơm sắp sẵn trước lúc Thuận bước vào, Dũng mời cô tiện thể cùng ngồi ăn. Từ chối không được, nể quá Thuận đành ngồi vào ăn cơm với Dũng. Trong bữa cơm, Thuận còn nổi hứng uống với anh ta cốc bia hơi. Cơm nước xong, Dũng rủ Thuận đi mua nước đá về bán mía đá cho khách đi lễ hội. Thay vì từ chối chàng trai mới quen biết thì Thuận lại lên ngồi sau xe máy để Dũng chở đi. Lúc trước có uống chút bia nên khi Dũng đèo Thuận ra đến Yên Viên, cô cảm thấy choáng váng, chóng mặt. Thấy thế, Dũng bảo sẽ đưa Thuận vào nhà người quen nhưng anh ta lại đèo cô tạt vào nhà nghỉ Hồng Anh ở TT Yên Viên thuê phòng. Đến lúc này thì Thuận chẳng còn chút nào tỉnh táo. Bước vào phòng là cô nằm gục xuống giường mơ màng thiếp đi. Dặn Thuận cứ nằm nghỉ rồi Dũng khóa cửa phòng, bỏ đi.

Đến tối, Dũng mới quay lại nhà nghỉ. Thuận đòi về nhưng Dũng không cho cô đi mà còn giở mặt hăm dọa: “Mày tưởng mày là ai hả? Mày theo tao đến đây mà định bỏ về được à?”. Rơm rớm nước mắt, Thuận định bước ra cửa, Dũng xông đến tát cô nảy đom đóm mắt rồi giằng chiếc điện thoại di động ném xuống sàn nhà vỡ tan. Trước thái độ dữ dằn ấy, Thuận không còn dám phản kháng. Đến lúc này, Dũng lộ nguyên hình là “quỷ râu xanh”. Dằn Thuận xuống giường, anh ta giật tung quần áo cô giở trò đồi bại. Đến nước này, Thuận chỉ còn biết nằm im chịu trận.

Sau khi cưỡng bức, thỏa mãn thú tính, Dũng vẫn không chịu cho Thuận ra về mà gằn giọng đe dọa: “Mày phải ở lại đây. Nếu trốn sẽ biết tay tao”. Mới ra Hà Nội, không người thân quen lại gặp phải kẻ côn đồ, cô gái trẻ hết sức lo sợ, không dám ho he gì. Hôm sau, Thuận thấy Dũng quay lại cùng với một người bạn của anh ta, tên là Bảo, cùng người Phù Đổng, kém Dũng 6 tuổi nhưng cũng là kẻ lưu manh nên hai người chơi với nhau khá thân.

Hai ngày sau, Dũng và Bảo ép Thuận đi lên Cao Bằng. Sợ hai kẻ côn đồ hành hạ nên Thuận đành phải nghe theo. Lên đến Cao Bằng, hai người dẫn Thuận theo đường tiểu ngạch, vượt biên sang Trung Quốc, tìm đến nhà hàng của Kim Anh. Đến đây, Kim Anh cùng với Dũng và Bảo ép Thuận phải tiếp khách nhưng cô kiên quyết phản đối mặc cho bọn chúng đánh đập. Trước tình huống này, Dũng ra điều kiện với Thuận, nếu không đồng ý bán thì phải trả cho anh ta 30 triệu đồng. Không còn cách nào để thoát cảnh gái lầu xanh nơi xứ người, Thuận đành chấp nhận. Không muốn mất lòng ban, Dũng thú thật với Bảo có cảm tình với Thuận, không muốn ép cô bán dâm nên sẽ quay về kiếm món “hàng” khác.

Khoảng 5, 6 năm trước, Dũng có người chị gái là Lê Thị Kim Anh, sinh 1980, bị người ta lừa bán sang Trung Quốc rồi kết hôn với một người đàn ông bản địa, mở quán cơm ở Trùng Khánh, Vân Nam, kiêm nghề chăn dắt gái mại dâm. Mấy tháng trước, Dũng và Bảo có sang chơi với Kim Anh được chị ta “đặt hàng”: cứ mỗi cô gái trẻ lừa đưa sang, trả công 10 triệu đồng. Sau khi đưa Thuận vào nhà nghỉ này “giam lỏng”, Dũng nghĩ ngay đến việc đưa cô sang Trung Quốc bán. Tìm Bảo, cả hai bàn nhau lên kế hoạch cho chuyến “hàng” đầu tiên. Đi theo Dũng, Bao đến nhà nghỉ xem “hàng”, thấy Thuận trẻ trung, xinh xắn, anh ta nổi hứng ép cô quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Bảo bị Thuận chống đối quyết liệt nên phải từ bỏ ý định này.

Khống chế chị, lừa bán em

Sau “chuyến hàng” đầu tiên bất thành, Dũng đưa Thuận quay về Phù Đổng, bắt ở lại trong nhà, biến cô thành nô lệ tình dục của anh ta, cấm không được đi đâu, nếu trái lệnh sẽ đánh chết. Không chỉ thế, Dũng còn tìm mọi cách không cho Thuận liên lạc với người thân. Trước thái độ dữ dằn, hung tợn của Dũng và “món nợ” 30 triệu đồng, Thuận đành ngậm đắng nuốt cay chấp thuận. Thu xếp ổn thỏa mọi việc với Thuận, Dũng bàn với Bảo lừa đưa cô bạn gái mới quen của Bảo là Nguyễn Thị Hòa, 18 tuổi, quê Thái Bình, đang làm thuê trong quán chân gà nướng ở khu vực Cầu Đuống, bán sang Trung Quốc. Thường xuyên đến quán chân gà nướng này nhậu nhẹt cùng đám bạn bè nên Bảo quen với Hòa. Hai người thường trò chuyện, tâm sự nên tình cảm khá thân thiết.


Ghi can Dũng

Nghi can Bảo
Biết Hòa có hoàn cảnh gia đình khó khăn, làm thuê trong quán chân gà nướng thu nhập thấp nên Bảo “đạo diễn” Dũng và Thuận vào “vai” vợ chồng tìm gặp cô ấy thuê đi bán hàng với mức lương cao. Lúc đầu, Hòa cũng nghi ngại nhưng thấy “vợ chồng” Dũng nói ngon nói ngọt, công việc nhẹ nhang, không vất vả thức khuya dậy sớm nên cuối cùng cô cũng ưng thuận.

Mấy hôm sau, “vợ chồng” Dũng cùng với Bảo rủ Hòa đi Thái Nguyên chơi rồi lừa đưa cô lên Cao Bằng, vượt biên sang Trung Quốc. Giống như Thuận, khi biết bị lừa bán vào “động” mại dâm, Hòa khóc lóc, dọa tự tử nếu bị ép tiếp khách. Đánh đập, đe dọa không xong, Dũng, Bảo và Kim Anh đành xuống thang, chấp nhận Hòa chỉ tiếp khách một thời gian rồi sẽ đưa cô trở về. Khi cùng Bảo thực hiện kế hoạch lừa bán Hòa, trong đầu Dũng đã nghĩ đến “món hàng” tiếp theo là 2 cô em sinh đôi của Thuận. Theo Thuận, hai cô em này sinh sau cô 2 năm, nghĩa là năm ấy họ mới 18 tuổi. Sống ở quê khó khăn, hai cô cũng có ý định ra Hà Nội kiếm việc làm. Nhằm khống chế Thuận, không cho cô can ngăn, phá hỏng “kế hoạch”, Dũng và Bảo bắt cô ở lại nhà Kim Anh bên Trung Quốc với lý do trông giữ, an ủi Hòa để cô khỏi chạy trốn.

Trở về Gia Lâm, Dũng và Bảo bắt tay vào thực hiện “kịch bản” lừa hai cô em Thuận. Đóng giả Thuận, Dũng nhắn tin cho Hồng và Hạnh, tên 2 cô em gái của Thuận: “Hiện chị đang làm trong miền Nam. Chị có người yêu là anh Dũng ở Phù Đổng, Gia Lâm. Anh ấy có thể tìm được việc làm cho 2 em”. Tưởng là tin nhắn của chị gái, Hồng và Hạnh thu xếp từ Thanh Hóa ra Gia Lâm gặp anh rể tương lai. Thấy con mồi “cắn câu”, Dũng và Bảo quyết định đi nước cờ tiếp theo.

Soạn một tin nhắn trên điện thoại, Dũng giả vờ lo lắng chuyển cho Hồng và Hạnh: “Chị đang ở miền Nam, bị tai nạn giao thông rất nặng cần 2 em vào chăm sóc chị. Các em hãy đi cùng anh Dũng, anh ấy sẽ đưa đi”. Còn quá trẻ và ngây thơ, vả lại không hề biết đường sá đi lại, sau khi nhận tin nhắn “rởm”, Hồng và Hạnh theo Dũng và Bảo bắt xe khách đi vào “miền Nam”. Đến lúc đặt chân lên đất Trung Quốc, 2 cô mới ngã ngửa khi biết bị “anh rể” tương lai lừa.

Không chịu tiếp khách nên Hồng và Hạnh bị Kim Anh cùng với Dũng và Bảo đánh đập dã man, sau đó bọn chúng nhốt 2 cô vào trong phòng. Lúc này, Thuận đang ở trong nhà Kim Anh. Biết 2 em bị Dũng và Bảo lừa bán cho Kim Anh nhưng khi cô đòi gặp thì bị Bảo đe nẹt: “Mày không được gặp chúng nó. Mày muốn về thì để chúng nó lại ở đây. Nếu không tao sẽ cho cả 3 chị em mày xuống sông, không còn ai biết tung tích gì nữa”. Lo sợ bọn đầu trâu mặt ngựa này làm hại các em, Thuận đành im lặng.

Giao xong “hàng”, Dũng kéo Thuận về Gia Lâm cùng với lời hăm dọa: “Mày về làm vợ tao. Hai đứa em mày để ở đây cho chị tao “chăm sóc”. Nếu mày bỏ trốn hay báo công an, tao sẽ giết chúng nó”. Cao thủ hơn, Dũng còn nghĩ ra chiêu độc, khống chế không cho Thuận còn đường trốn chạy hoặc tố cáo với công an, anh ta buộc cô phải đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Thực hiện “chiêu” này, Dũng bắt Thuận về quê lấy giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân rồi lên chính quyền xã Phù Đổng làm đăng ký kết hôn. Có giấy đăng ký kết hôn trong tay, Dũng tuyên bố với Thuận: “Đố mày trốn được. Nếu mày trốn, tao ra công an trình báo, mày là vợ tao, ăn cắp của tao 80 triệu đồng”. Trước chiêu trò này, cô gái khốn khổ chỉ còn biết câm lặng.

Sau hơn một tháng cắn răng chịu nhục tiếp khách, khi Hòa thấy Dũng và Bảo đưa theo 2 cô gái trẻ sang bán cho Kim Anh, cô quậy phá đòi về quê theo thỏa thuận. Lo Hòa tìm đến cơ quan công an tố giác sau khi được thả về nên Kim Anh cùng với Dũng và Bảo lừa cho Hòa quan hệ tình dục với chồng Kim Anh rồi dùng điện thoại ghi hình.

Bọn chúng khống chế Hòa: “Bọn tao cho mày về nhưng có đoạn phim này trong tay. Mày về Việt Nam liệu đường mà sống, nếu tố cáo, bọn tao sẽ tung hình ảnh này lên mạng cho bố mẹ mày phải xấu hổ, người yêu mày biết sẽ bỏ mày”. Lo sợ, sau khi về Việt Nam, Hòa không dám hé răng nói với ai nửa lời. Sau này, khi Dũng và Bảo bị bắt giữ, các trinh sát hình sự CAH Gia Lâm tìm đến nhà Hòa, cô mới dám lên tiếng tố giác hành vi phạm tội của bọn chúng.

Còn Hồng và Hạnh, trong lúc bị giam giữ, hai cô giả vờ đòi đi vệ sinh rồi lợi dụng sơ hở trốn thoát. May mắn, 2 cô được người hàng xóm với nhà hàng của vợ chồng Kim Anh giúp đỡ đưa đến công an Trung Quốc trình báo. Sau một tháng lưu lạc xứ người, hai cô được công an nước bạn trao trả về Việt Nam. Từ quê ở Vĩnh Thịnh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa, Hồng, Hạnh cùng người bố tìm đến CAH Gia Lâm tố giác. Từ thông tin mà Hồng và Hạnh cung cấp, qua điều tra, CAH Gia Lâm bắt giữ 2 kẻ buôn người là Lê Quyết Dũng, sinh 1983 và Nguyễn Tuấn Bảo, sinh 1989, đều ở Phù Đổng, Gia Lâm. Khi được các trinh sát tìm đến nhà Dũng giải cứu mà Thuận vẫn chưa hết lo sợ, hoảng hốt. Khốn khổ, cô gái trẻ không chỉ bị Dũng “khủng bố” tinh thần mà tàn nhẫn hơn, còn bị cắt mái tóc nham nhở khiến cô không dám ra ngoài, không dám ngẩng mặt nhìn ai.

Với hành vi mua bán người, Lê Quyết Dũng và Nguyễn Tuấn Bảo đã phải nhận mỗi người một bản án 14 năm tù giam.

Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Giang Hà/Báo An ninh Hải Phòng
Tiêu đề đã thay đổi
http://infonet.vn/quy-ke-cua-ke-cuong-buc-co-chi-ban-hai-co-em-vao-dong-quy-post181595.info 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top