Dụ thiếu nữ làm massage 80 triệu/tháng rồi bán vào ổ mại dâm

Dụ thiếu nữ làm massage 80 triệu/tháng rồi bán vào ổ mại dâm

6 10 99
Dụ thiếu nữ làm massage 80 triệu/tháng rồi bán vào ổ mại dâm 10 6 99
Ngọc trước khi bị lừa bán sang Trung Quốc. Ảnh: Minh Anh

  LTS: Hiện nay còn rất nhiều các cô gái, phụ nữ trẻ em bị buôn bán người sang Trung Quốc vẫn chưa được giải quyết. Họ luôn tìm mọi cách để thoát cảnh đời “đen đủi” nơi xứ người, nhưng vẫn chỉ là niềm ước mong lớn lao nhất, với sóng gió cuộc đời hay số phận hẩm hiu của họ đã và đang gánh chịu. Họ chính là nạn nhân của những kẻ buôn người, bị lừa bán thông qua nhiều phương thức, quen biết lừa gạt nhằm đưa đi xuất khẩu lao động với thu nhập cao, cũng có nhiều trẻ em bị bắt cóc đem bán sang Trung Quốc.

Dưới đây là bài viết trên trang baomoi.com nói về trường hợp 2 cô gái trẻ miền Tây bị hàng xóm dụ dỗ ra Hà Nội làm massage với mức lương 80 triệu/tháng. Nhưng khi đến nơi, 2 cô gái bị lừa bán sang Trung Quốc làm massage, bán dâm phục vụ khách, thường xuyên bị đánh đập bỏ đói hoặc ăn mì gói.

(Minh Anh): Hai thiếu nữ miền Tây bị hàng xóm dụ dỗ ra Hà Nội làm massage với lương 80 triệu/tháng. Khi đến nơi, 2 cô gái bị lừa bán sang Trung Quốc với giá 90.000 Nhân dân tệ.

Gia đình khó khăn, 2 tháng trước, Nguyễn Thị Ngọc (20 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cùng người em bà con Lê Mộng Thu (19 tuổi) lên nhà người quen ở thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để xin việc làm.

Tại đây, có người hàng xóm hứa giới thiệu cho 2 cô gái làm nhân viên massage ở Hà Nội, công việc nhẹ nhàng nhưng lương cao. Ban đầu gia đình Ngọc không đồng ý, nhưng vì thấy mức lương hậu hĩnh nên chấp nhận. Sau đó, Ngọc và Thu được hàng xóm đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất, giao cho một người đàn ông tên Sang rồi bay đến Hà Nội.

"Cùng đi với em còn có 2 cô gái ở Đồng Tháp. Đến Hà Nội, Sang không đưa tới chỗ làm như lời hứa mà bắt xe khách ra Móng Cái. Ông ta thuê xe đò đưa cả nhóm vượt biên sang Trung Quốc. Ở đây được một ngày, tụi em mới biết mình bị bán với giá 90.000 Nhân dân tệ", Ngọc kể.

Theo lời thiếu nữ, đến Trung Quốc, Sang đưa 4 cô vào nhà người em gái tên Thanh. Sáng hôm sau, Ngọc và Thu bị Thanh thu hết giấy tờ tùy thân, rồi được một người đàn ông Trung Quốc chở băng đường rừng gần 3 giờ, giao lại cho chủ một khu nhà trọ.

Chủ nhà trọ là một phụ nữ khoảng 30 tuổi đối chiếu Ngọc và Thu qua hình ảnh trong điện thoại do đồng bọn gởi qua từ trước. "Tụi em bị nhốt chung với rất nhiều phụ nữ khác, chủ yếu từ Việt Nam qua. Hàng ngày, chúng bắt em phải đi làm massage, bán dâm cho khách từ sáng đến tối mới. Dù làm cực khổ, nhưng tụi em thường xuyên bị bỏ đói hoặc ăn mì gói", Ngọc cho biết.

Theo lời 2 thiếu nữ, nếu ai không làm theo yêu cầu của chủ nhà thì bị "ma cô" đánh đập, bỏ đói. Ngọc bị đánh đến 4 lần. Chúng vắt kiệt sức những người phụ nữ tại đây. Tiền kiếm được, các cô phải nộp hết cho quản lý.

Gần một tháng phải sống trong "động quỷ", 2 thiếu nữ miền Tây tìm cách bỏ trốn, nhưng không thành vì bị canh giữ rất chặt và không có giấy tờ tùy thân. Ngọc kể: "Bất ngờ, sáng 6/5, bà Thanh gọi điện nói tụi em xếp quần áo về Việt Nam. Về đến nhà, em vẫn chưa hết bàng hoàng".

Bà Nguyễn Thị Hồng (mẹ của Ngọc) cho biết, sáng 7/5, thiếu nữ gọi điện thoại nói được thả về Việt Nam. Gia đình lên sân bay Tân Sơn Nhất đón 2 cô gái. Sau đó, bà Hồng đưa con và cháu đến Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) trình báo sự việc.

Theo Công an thị xã Dĩ An, giữa tháng 4/2015, bà Hồng có gởi đơn trình báo việc Ngọc và Thu mất tích khi đến ở nhờ nhà dì ruột (phường Tân Đông Hiệp). Tại đây, có một phụ nữ tên Bảy luôn khen Ngọc và Thu dễ thương, xinh đẹp.

Bà này nói có người con gái nuôi tên Trinh và hứa sẽ tìm việc làm giúp. Ngày 8/4, Ngọc và Thu theo Trinh và một phụ nữ tên Chín ra sân bay để gặp Sang. Từ đó gia đình mất liên lạc với 2 thiếu nữ.

Vào trưa 11/4, Ngọc gọi về cho người thân cầu cứu: "Dì nói bà Chín chuộc con về, con bị nhốt mấy ngày nay ở Trung Quốc". Gia đình cố liên lạc với Ngọc và Thu nhưng không được, nên đến cơ quan công an trình báo sự việc.

"Khi đón 2 đứa đi, bà Chín còn khoe có con gái đang làm nhân viên massage ở Hà Nội với mức lương hấp dẫn. Chỉ cần Ngọc và Thu ra đó làm, hàng tháng kiếm 80 triệu đồng. Gia đình tin tưởng hàng xóm, nhưng không ngờ bị lừa", bà Hồng nói.

Trở về nhà, Thu thường im lặng, cô tỏ ra e ngại và né tránh người lạ. "Giờ tụi em sợ lắm, không dám đi đâu nữa. Bên đó vẫn còn rất nhiều phụ nữ Việt Nam chưa được giải cứu", Thu nói.
Dụ thiếu nữ sang Trung Quốc rồi bán vào động mại dâm Dụ dỗ các cô gái 18-23 tuổi sang Trung Quốc, Trang hứa sẽ tìm việc lương cao cho họ. Nhưng sự thật là nhóm này đem bán thiếu nữ cho động mại dâm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn: baomoi.com
http://www.baomoi.com/Du-thieu-nu-lam-massage-80-trieuthang-roi-ban-vao-o-mai-dam/104/16608659.epi

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top