Hai học sinh mất tích bí mật nhiều ngày.

Hai học sinh mất tích bí mật nhiều ngày.

6 10 99
Hai học sinh mất tích bí mật nhiều ngày. 10 6 99
Trịnh Văn Tài
LTS: Trong thời gian gần đây, thì tình trạng trẻ em mất tích ngày càng nhiều và một trong những số đó thì không thể tìm thấy. Phần lớn những đứa trẻ mất tích, lại đến từ những gia đình nông thôn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy mỗi người dân chúng ta cùng phối hợp với nhà trường, với toàn xã hội, hướng dẫn cho trẻ em biết cách đối phó, tự bảo vệ được cho mình. Nhằm nâng cao cảnh giác và tránh được sự lừa gạt của những kẻ xấu.

(Lê Ngân): Nhiều ngày nay, người dân tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang bàn tán xôn xao về sự mất tích bí ẩn của hai học sinh Nguyễn Đức Ninh (học sinh lớp 5, trường tiểu học Trần Quốc Toản) và Trịnh Văn Tài (học sinh lớp 7, trường THCS Quang Trung, cùng ngụ xã Nghĩa Thành).

Theo trình bày của gia đình, cách đây vài tháng trước tết, có một người đàn ông tên Thiện (36 tuổi, quê Quảng Ngãi, thường trú tại TPHCM) tới xin sống nhờ trong một ngôi chùa tại xã Nghĩa Thành. Thời gian trên, Ninh và Tài thường xuyên sang chùa chơi, thân thiết và có khi ngủ lại chùa cùng Thiện.

Trưa ngày 25.2 (tức ngày mùng 7 tết ÂL), cháu Ninh đi học nhưng không về nhà. Gia đình gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm thì được biết cháu không tham gia buổi học, đồng thời cô giáo đã trao trả cho gia đình một chiếc điện thoại di động thu của cháu Ninh vì sử dụng trong lớp học.

Đến ngày 27.2, cháu Tài cũng đột nhiên mất tích không rõ lý do. Vụ việc được hai gia đình trình báo tới cơ quan chức năng.

Cháu N.P.K (bạn của Tài, Ninh) cho biết trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông tên Thiện có cho ba cháu mỗi người chiếc điện thoại và 100 ngàn đồng. Người đàn ông Thiện rủ ba cháu cùng về quê với mình, tuy nhiên chỉ có Ninh và Tài đồng ý.

Sau khi phát hiện con bỏ đi khỏi nhà không rõ lý do, gia đình các cháu đã cử người đi tới TPHCM để tìm kiếm và xác minh lai lịch của người đàn ông tên Thiện. Đồng thời gia đình cũng photo hình của hai cháu bị mất tích đi dán ở nhiều nơi để nhờ sự giúp đỡ.

Hiện cơ quan công an huyện Châu Đức đang khẩn trương tích cực truy tìm tung tích của hai cháu Ninh và Tài.
Nguồn: LĐO 
http://laodong.com.vn/xa-hoi/hai-hoc-sinh-mat-tich-bi-an-nhieu-ngay-301827.bld

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top