Đóng giả cô giáo bắt cóc trẻ 5 tháng tuổi

Đóng giả cô giáo bắt cóc trẻ 5 tháng tuổi

6 10 99
Đóng giả cô giáo bắt cóc trẻ 5 tháng tuổi 10 6 99
Ảnh minh họa
TNO - Liên quan tới vụ việc một cháu bé 5 tháng tuổi bị bắt cóc xảy ra tại xã Xà Hồ, H.Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, ngày 26.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Trạm Tấu (Công an tỉnh Yên Bái) cho biết đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Đỗ Thị Tâm (27 tuổi) và Đỗ Thị Tình (24 tuổi), đều cùng có quê tại thị trấn Nông Trường Liên Sơn, H.Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, để tiến hành điều tra làm rõ.

Tâm và Tình là hai chị em ruột. Thông tin ban đầu, tại trụ sở công an, Tâm và Tình khai nhận do có nhu cầu tìm trẻ con về nuôi nên hai chị em có quê ở H.Văn Chấn này đã lên kế hoạch đi bắt cóc trẻ con.
Lúc 21 giờ ngày 21.10, Tâm đóng giả làm giáo viên dạy học ở xã Bản Công thuộc H.Trạm Tấu, tới nhà vợ chồng anh Hờ A Sinh và Thào Thị Dính (ngụ tại thôn Đầu Cầu, xã Xà Hồ, H.Trạm Tấu) để xin ngủ nhờ. Đến 0 giờ 20 ngày 22.10, khi mọi người trong nhà đã ngủ say, Tâm liền bế cháu Hờ A Mềnh (5 tháng tuổi) là con trai của anh Sinh và chị Dính đi ra ngoài đường.

Tại đây, Tình chờ sẵn và khởi động xe máy đưa Tâm và cháu Mềnh về nhà ở thị trấn Nông Trường Liên Sơn. Tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an H.Trạm Tấu đã khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tới ngày 25.10, Công an H.Trạm Tấu đã bắt giữ được hai chị em Tâm, Tình và trao trả cháu Mềnh cho vợ chồng anh Sinh, chị Dính.

Hà An

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top