Lừa sơn nữ sang Trung Quốc làm với mức lương 20 triệu đồng

Lừa sơn nữ sang Trung Quốc làm với mức lương 20 triệu đồng

6 10 99
Lừa sơn nữ sang Trung Quốc làm với mức lương 20 triệu đồng 10 6 99
Lê Thị Hằng lúc bị bắt. Ảnh: Văn Thượng
VNXP - Để lừa các cô gái bán sang Trung Quốc, Hằng nói đang cần người làm cho cơ sở sản xuất của mình ở bên đó và sẽ trả lương 20 triệu đồng mỗi tháng. 

Sau hàng hục ngày theo dõi đường dây buôn bán người qua nước ngoài, chiều 9/10, trên quốc lộ 1A tại địa bàn huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), Bộ đội biên phòng Nghệ An cùng lực lượng cảnh sát giao thông và các đơn vị liên quan quyết định phá án.

Chiếc xe khách chạy tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội đến địa bàn xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu) bị ra hiệu lệnh dừng. Nghi can Lê Thị Hằng (27 tuổi) bị bắt khẩn cấp. Ba cô gái từ 18 đến 20 tuổi (quê ở miền núi Nghệ An) ngỡ ngàng khi được giải cứu bởi họ không biết đang bị Hằng đưa ra Quảng Ninh, sang Trung Quốc để bán.

Hằng khai có mối "đặt hàng" là các cô gái Việt Nam nên từ Trung Quốc về các vùng quê ở Nghệ An tìm kiếm. Hằng nói mình là Việt kiều, cần tuyển người sang Trung Quốc làm việc mức lương 20 triệu đồng mỗi tháng. Cô ta đưa trước cho gia đình các cô gái 5 triệu đồng và nhờ tìm thêm người để được hưởng hoa hồng. Tin lời, ba cô gái đã đồng ý theo Hằng đi xe khách từ Nghệ An ra Móng Cái, Quảng Ninh để vượt biên nhưng may mắn được giải cứu.
Từ lời khai của Hằng, cảnh sát bắt thêm Lữ Thị Hoa (46 tuổi, ngụ huyện Quế Phong, Nghệ An), một mắt xích trong đường dây buôn bán người này.

Bộ đội biên phòng Nghệ An đang mở rộng chuyên án.

Hải Bình
Nguồn: vnxpress
3 Comments
Comments

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top