Đưa người ra nước ngoài bán dâm

Đưa người ra nước ngoài bán dâm

6 10 99
Đưa người ra nước ngoài bán dâm 10 6 99
LTS - Sẽ không thừa nếu chúng ta tìm hiểu và cảnh giác, những con buôn (buôn người) luôn luôn có những mánh khóe xảo quyệt và tinh ranh, hãy luôn đề phòng cảnh giác, cũng như nhắc người thân của bạn, để không ai bị rơi vào cảnh là nạn nhân cho những kẻ buôn người.
*    *
*
(TNO)Ngày 10.12, Viện KSND tỉnh Đồng Tháp chuyển cáo trạng sang tòa án cùng cấp truy tố Nguyễn Thị Kim Ánh (34 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) và Trần Thái Sơn (36 tuổi, ngụ phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp) về tội môi giới mại dâm.

Năm 2011, Kim Ánh bàn với Thái Sơn nếu giới thiệu cho Ánh các cô gái trẻ qua Malaysia làm gái bán dâm thì Sơn được nhận 2 triệu đồng/người. Qua giới thiệu của Sơn, 3 cô gái ngụ ở Đồng Tháp đã gặp Ánh và cả ba đã bị đưa qua Malaysia.

Trong 3 cô gái thì L.H. không chịu bán dâm nên tìm cách bỏ trốn về Việt Nam, 2 nạn nhân còn lại gồm N.E. và L.S. sau đó cũng trốn về Việt Nam.

Cả ba đã đến Công an tỉnh Đồng Tháp tố giác. Ánh và Thái Sơn bị bắt giữ và thú nhận hành vi đưa người ra nước ngoài bán dâm.

Thanh Dũng

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Camsa Việt Nam © 2014 - 2015. All Rights Reserved. Design by: Blogger
Top